MONOPOLY GO! icon

MONOPOLY GO!

1.7.0 for Android
4.7 | 10,000,000+ การติดตั้ง

Scopely

คำอธิบายของ MONOPOLY GO!

ตีไป!หมุนลูกเต๋า!รับเงินผูกขาดโต้ตอบกับเพื่อนสมาชิกในครอบครัวและผู้ประกอบการจากทั่วโลกในขณะที่คุณสำรวจจักรวาลที่กำลังขยายตัวของ Monopoly Go!มันเป็นวิธีใหม่ในการเล่น - ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดบอร์ดพลิก!
หยุดพัก!
หลบหนีเพลิดเพลินไปกับความฝันโครงการและติดต่อกับการบิดเบือนใหม่นี้ในการผูกขาด!ให้นาย Monopoly เป็นคู่มือของคุณเป็นแนวทางในการสำรวจบอร์ดใหม่ที่มีธีมหลังจากเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกดินแดนที่แปลกประหลาดและสถานที่จินตนาการ
ภาพด้วยการเล่นเกมพอดีสำหรับโทรศัพท์ของคุณ!รวบรวมคุณสมบัติสร้างบ้านและโรงแรมดึงการ์ดโอกาสและแน่นอนได้รับเงินผูกขาด!เล่นกับโทเค็นเกมโปรดของคุณเช่น Racecar, Top Hat, Battleship และอื่น ๆรับโทเค็นมากขึ้นเมื่อคุณไป!
ดูไอคอน Monopoly เช่น Mr. M, Scottie และ Ms. Monopoly กลับมามีชีวิตอีกครั้งและตัวละครใหม่ด้วย!
โต๊ะครอบครัวของคุณ!
ช่วยหรือขัดขวาง!- คุณและเพื่อนสามารถหารายได้ง่าย ๆ ด้วยกิจกรรมของชุมชนและกิจกรรม Co-op!หรือปล้นธนาคารของพวกเขาเพื่อช่วยตัวเองขึ้นไปสู่จุดสูงสุดอย่ารู้สึกแย่!
รวบรวมและแลกเปลี่ยนสติกเกอร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวกับเพื่อนและครอบครัวและในการผูกขาดของเราไป!กลุ่มซื้อขาย Facebook!อัลบั้มที่สวยงามและฉลาดสำหรับรางวัลใหญ่!
คุณสมบัติ!
ซื้อ & amp;สร้างทางของคุณขึ้นไปด้านบน
รวบรวมชุดกระเบื้องทรัพย์สินเพื่อสร้างบ้านและอัพเกรดบ้านของคุณเป็นโรงแรมเพื่อรับค่าเช่าจากเพื่อนมากขึ้น!สิ่งที่คุณต้องทำคือ Hit Go!
เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการผูกขาดแบบคลาสสิก
ม้วนลูกเต๋าเพื่อเพลิดเพลินกับบอร์ดผูกขาดคลาสสิกที่คุณรู้จักและชื่นชอบมีใบหน้าที่คุ้นเคยเช่น MRการผูกขาดและพื้นที่ที่คุ้นเคยเช่นคุก (Womp Womp!), ทางรถไฟ, คุณสมบัติ, โทเค็นและอื่น ๆ !
เล่นกับเพื่อนและครอบครัว
รับสังคม!เล่นกับเพื่อน ๆ เพื่อใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากมินิเกมใหม่เช่นหน้าอกชุมชน-ที่ซึ่งคุณและเพื่อน ๆ หยุดพักจากความเสียหายและทำงานร่วมกัน!
โอกาสใหม่ ๆ ทุกวัน
เล่นทัวร์นาเมนต์รางวัลมินิเกม Plinko Drop Plinko, Mini-Game Cash Grab Game และติดตามกิจกรรมของเราเพื่อรับรางวัลใหญ่ด้วยกิจกรรมใหม่ที่ทำงานทุกชั่วโมงมีวิธีใหม่ในการเล่นและชนะทุกวัน!
Monopoly Go!มีอิสระที่จะเล่นแม้ว่าบางรายการในเกมสามารถซื้อได้ด้วยเงินจริงจำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเล่นเกม
ชื่อและโลโก้ผูกขาดการออกแบบที่โดดเด่นของบอร์ดเกมสี่มุมสี่เหลี่ยม MRชื่อและตัวละครผูกขาดรวมถึงองค์ประกอบที่โดดเด่นของคณะกรรมการและการเล่นชิ้นส่วนเป็นเครื่องหมายการค้าของ Hasbro, Inc. สำหรับเกมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และอุปกรณ์เกม© 1935, 2023 Hasbro.
นโยบายความเป็นส่วนตัว:
https://scopely.com/privacy/
ข้อกำหนดในการให้บริการ:
http://scopely.com/tos/
ข้อมูลเพิ่มเติมสิทธิ์และตัวเลือกที่มีให้สำหรับผู้เล่นในแคลิฟอร์เนีย: https: scopely.com/privacy/
#motverinfo-california
โดยการติดตั้งเกมนี้ข้อตกลงใบอนุญาต

มีอะไรใหม่ MONOPOLY GO! 1.7.0

Various bugfixes and improvements.

ข้อมูล

  • ประเภท:
    กระดาน
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    1.7.0
  • อัปเดตเมื่อ:
    2023-07-03
  • ขนาด:
    193.0MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 6.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    Scopely
  • ID:
    com.scopely.monopolygo
  • Available on:
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 1.1.1
    161.2MB
    2023-05-10
    APK
    Picture
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 1.1.0
    161.2MB
    2023-04-25
    APK
    Picture
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 0.7.2
    213.9MB
    2023-02-01
    XAPK
    Picture