MONOPOLY GO! icon

MONOPOLY GO!

1.7.0 for Android
4.7 | 10,000,000+ Lượt cài đặt

Scopely

Mô tả của MONOPOLY GO!

Hit Go!Tung súc sắc!Kiếm tiền độc quyền, tương tác với bạn bè, thành viên gia đình và các ông trùm đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới khi bạn khám phá vũ trụ mở rộng của Monopoly Go!Đó là cách chơi mới để chơi - Không cần dọn dẹp!
Hãy nghỉ ngơi!Hãy để cho mọi người yêu thích của mọi người, ông Monopoly, hãy là người hướng dẫn của bạn khi bạn khám phá những bảng mới theo chủ đề sau các thành phố nổi tiếng thế giới, vùng đất giả tưởng và địa phương tưởng tượng.
Hình ảnh với trò chơi phù hợp cho điện thoại của bạn!Thu thập tài sản, xây dựng nhà và khách sạn, kéo thẻ cơ hội, và tất nhiên, kiếm được tiền độc quyền đó!Chơi với các mã thông báo trò chơi yêu thích của bạn như trường đua, chiếc mũ đầu, tàu chiến, và nhiều hơn nữa.Kiếm thêm mã thông báo khi bạn đi!
Xem các biểu tượng độc quyền như ông M, Scottie và bà Monopoly trở nên sống động, và các nhân vật mới hoàn toàn!- Bạn và bạn bè có thể kiếm được tiền dễ dàng với các sự kiện cộng đồng và hợp tác!Hoặc Heist ngân hàng của họ để giúp bản thân mình đứng đầu.Don Tiết cảm thấy tồi tệ!Nhóm giao dịch Facebook!Hoàn thành các album tuyệt đẹp, thông minh cho phần thưởng khổng lồ!
Xây dựng theo cách của bạn đến
Thu thập các bộ gạch bất động sản để xây dựng nhà và nâng cấp nhà của bạn lên khách sạn để có thêm tiền thuê nhà bạn bè!Tất cả những gì bạn phải làm là đạt được!Có những gương mặt quen thuộc như Mr.Độc quyền, và không gian quen thuộc như nhà tù (WOMP WOMP!), Đường sắt, tài sản, mã thông báo và nhiều hơn nữa!
Chơi với bạn bè và gia đình
Nhận được xã hội!Chơi với bạn bè để tận dụng tối đa các trò chơi mini mới như Cộng đồng Rương-nơi bạn và bạn bè nghỉ ngơi khỏi trò nghịch ngợm và làm việc cùng nhau!nóVới các sự kiện mới chạy mỗi giờ, có những cách mới để chơi và giành chiến thắng mỗi ngày!
Monopoly Go!Có thể chơi miễn phí, mặc dù một số mặt hàng trong trò chơi cũng có thể được mua bằng tiền thật.Kết nối Internet là bắt buộc để chơi trò chơi.
Tên và logo độc quyền, thiết kế đặc biệt của bảng trò chơi, bốn hình vuông góc, MR.Tên và nhân vật độc quyền, cũng như mỗi yếu tố đặc biệt của bảng và các tác phẩm chơi là các nhãn hiệu của Hasbro, Inc. cho các thiết bị trò chơi và trò chơi giao dịch bất động sản.© 1935, 2023 Hasbro.
Chính sách bảo mật:
https://scopely.com/privacy/
/
Thông tin, quyền và lựa chọn bổ sung có sẵn cho người chơi California: https: scopely.com/privacy/
#bổ sungcác thỏa thuận cấp phép.

Tính năng Mới MONOPOLY GO! 1.7.0

Various bugfixes and improvements.

Thông tin bổ sung

  • Danh mục:
    Dạng bảng
  • Phiên bản mới nhất:
    1.7.0
  • Đã cập nhật:
    2023-07-03
  • Kích thước:
    193.0MB
  • Yêu cầu:
    Android 6.0 or later
  • Nhà phát triển:
    Scopely
  • ID:
    com.scopely.monopolygo
  • Available on:
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 1.1.1
    161.2MB
    2023-05-10
    APK
    Picture
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 1.1.0
    161.2MB
    2023-04-25
    APK
    Picture
  • MONOPOLY GO!
    MONOPOLY GO! 0.7.2
    213.9MB
    2023-02-01
    XAPK
    Picture