VPN Betternet: Unlimited Proxy icon

VPN Betternet: Unlimited Proxy Verified icon

7.5.0 for Android
4.2 | 50,000,000+ การติดตั้ง | ความเห็น

Betternet, LLC

คำอธิบายของ VPN Betternet: Unlimited Proxy

BetterNet VPN เป็นพร็อกซี VPN (เครือข่ายส่วนตัวเสมือนจริง) ที่เรียบง่ายรวดเร็วฟรีและไม่ จำกัด สำหรับอุปกรณ์ AndroidBetterNet VPN ช่วยให้ข้อมูลประจำตัวออนไลน์ของคุณปลอดภัยโดยการปิดบังที่อยู่ IP ของคุณเข้ารหัสการเข้าชมอินเทอร์เน็ตของคุณเปลี่ยน Wi-Fi สาธารณะให้กลายเป็นเครือข่ายส่วนตัวที่ปลอดภัยและช่วยปลดบล็อกเว็บไซต์บริการและแอพบนโทรศัพท์ Android ของคุณเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ จำกัด ใด ๆอย่างปลอดภัยและไม่ระบุชื่อ
VPN เป็นวิธีที่น่าเชื่อถือที่สุดในการปกป้องความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ตของคุณและทำให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยการใช้พร็อกซี VPN คุณจะหลีกเลี่ยงแฮ็กเกอร์และภัยคุกคามไซเบอร์ในขณะที่ใช้ WiFi สาธารณะWiFi VPN ทำงานเหมือน TOR หรือหัวหอมเบราว์เซอร์ยกเว้น VPN ของเราเร็วกว่ามากและให้ประโยชน์ด้านความปลอดภัยเหมือนกันเปลี่ยนที่อยู่ IP และที่ตั้งของคุณเพื่อปลดล็อคเว็บไซต์และแอพเข้าถึงความปลอดภัยออนไลน์ไม่ จำกัด ด้วย BetterNet VPN!
Betternet VPN & amp;คุณสมบัติพร็อกซีไม่ จำกัด :
ส่วนตัว & amp;การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยผ่านพร็อกซี VPN ที่ดีที่สุด
โดยใช้ VPN ที่คุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งเบราว์เซอร์ที่ไม่ระบุตัวตนเพียงแค่เปิด VPN ของคุณและปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมดของคุณจะถูกเข้ารหัสอย่างสมบูรณ์กิจกรรมออนไลน์ของคุณปลอดภัยและไม่ระบุชื่อ
ความปลอดภัยของ WiFi & amp;ความปลอดภัย
เนื่องจากปริมาณการใช้งานออนไลน์ทั้งหมดของคุณถูกเข้ารหัสผ่านพร็อกซี VPN ไม่ จำกัด ไม่ว่าคุณจะพยายามเข้าถึงฮอตสปอต WiFi สาธารณะใดก็ตามที่คุณพยายามเข้าถึงคุณจะได้รับการป้องกันจากความเสี่ยง WiFi สาธารณะและเพลิดเพลินกับความปลอดภัย WiFi ที่สมบูรณ์ปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของ WiFi ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ผู้เปลี่ยนที่อยู่ IP & amp;สแปมที่ตั้งอยู่
VPN ไม่ จำกัด ของเราซ่อนที่อยู่ IP ของคุณเพื่อให้ตำแหน่งของคุณถูกปิดบังและคุณสามารถหลีกเลี่ยงการ จำกัด ทางภูมิศาสตร์เพื่อเข้าถึงเนื้อหาใด ๆ ได้ทุกที่อยู่อย่างปลอดภัยออนไลน์ด้วยความเป็นส่วนตัวของสถานที่โดยใช้ Betternet Vpn
ติดตั้ง Betternet VPN ทันทีเพื่อ:
Unblock & amp;เข้าถึงเว็บไซต์และแอพ
คุณสามารถปลดบล็อกแอพบริการหรือเว็บไซต์ใด ๆ โดยใช้ BetterNet Free & amp;VPN ไม่ จำกัดข้ามการเซ็นเซอร์ของรัฐบาลและการ จำกัด ทางภูมิศาสตร์เพื่อเข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์เช่น Facebook, Twitter, YouTube และ Snapchat ฯลฯ หรือเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ถูกบล็อกจากทุกที่!การเชื่อมต่อ VPN ที่มั่นคงปลอดภัยและรวดเร็วนั้นสำคัญมากสำหรับความเป็นส่วนตัวและอิสระ
►การเชื่อมต่อที่ไม่ระบุชื่อและการป้องกันความเป็นส่วนตัว
โดยใช้บริการ VPN ไม่ จำกัดกิจกรรมไม่สามารถติดตามบนอินเทอร์เน็ตได้อีกต่อไปBetterNet เป็นบริการพร็อกซี VPN ที่ดีที่สุดในการป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณ
►รักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ของคุณ
Betternet VPN รักษาความปลอดภัยการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ Android ของคุณในขณะที่คุณเชื่อมต่อกับฮอตสปอต WiFi สาธารณะหรือเครือข่ายข้อมูลโทรศัพท์มือถือมันใช้งานได้เหมือนพร็อกซี Tor ฟรี (เราเตอร์หัวหอม) แต่ก็มีความปลอดภัยมากขึ้นรหัสผ่านและข้อมูลส่วนบุคคลของคุณปลอดภัยและคุณได้รับการปกป้องจากการโจมตีของแฮ็กเกอร์
►ท่องโดยไม่ระบุชื่อด้วยความเร็วเร็ว
Betternet VPN เร็วมาก!ตรวจจับตำแหน่งของคุณโดยอัตโนมัติและเชื่อมต่อคุณกับเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้ที่สุดและเร็วที่สุดเป็นผลให้การเชื่อมต่อของคุณจะเร็วกว่าผู้ให้บริการ VPN หรือผู้ให้บริการพร็อกซีรายอื่น ๆดาวน์โหลดพร็อกซี VPN ที่ดีที่สุดในวันนี้สำหรับอุปกรณ์ Android ของคุณ
► SHIELD WIFI VPN ฮอตสปอต
ฮอตสปอต Wi-Fi สาธารณะและ WiFi ของโรงเรียนเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฮกเกอร์ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณคุณอาจเป็นเหยื่อรายต่อไปของการขโมยข้อมูลประจำตัว!BetterNet VPN Proxy ใช้เทคโนโลยี VPN ขั้นสูงเพื่อเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลเครือข่ายของคุณช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ผ่าน HTTPS ให้โล่ที่มีความปลอดภัยเป็นพิเศษกับฮอตสปอต WiFi VPN ของคุณเชื่อมต่อในที่ทำงานหรือใช้เป็น VPN ของโรงเรียนเพื่อรักษาความปลอดภัยการเชื่อมต่อของคุณ
เวอร์ชันฟรี VPN ที่ดีกว่า VPN แสดงโฆษณาอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมเพื่อเพลิดเพลินกับ VPN ที่ไม่ จำกัด และฟรี!
ดาวน์โหลด BetterNet VPN และรับการเรียกดูแบบส่วนตัวและปลอดภัยที่คุณสามารถไว้วางใจได้
ติดต่อเรา
หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อเราที่ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา https://www.betternet.co สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
โดยวิธีการอย่าลืมติดตามบัญชี Twitter ของเรา @betternet_co และ Facebook http://fb.com/betternet.co เพื่อติดตามความคืบหน้า

มีอะไรใหม่ VPN Betternet: Unlimited Proxy 7.5.0

Thank you for choosing Betternet! We sincerely value your feedback and ratings. Whenever we add awesome new features, we’ll let you know!

ข้อมูล

  • ประเภท:
    เครื่องมือ
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    7.5.0
  • อัปเดตเมื่อ:
    2023-06-30
  • ขนาด:
    60.6MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 5.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    Betternet, LLC
  • ID:
    com.freevpnintouch
  • Available on:
  • VPN Betternet: Unlimited Proxy
    VPN Betternet: Unlimited Proxy 7.4.0
    57.6MB
    2023-06-11
    APK
    Picture
  • VPN Betternet: Unlimited Proxy
    VPN Betternet: Unlimited Proxy 7.3.0
    57.6MB
    2023-04-28
    APK
    Picture
  • VPN Betternet: Unlimited Proxy
    VPN Betternet: Unlimited Proxy 7.2.1
    62.8MB
    2023-04-28
    APK
    Picture
ความเห็น
  • avatar
    โฆษณาเยอะเกินไปจะเข้าแอปอื่นโฆษณาก็ขึ้น
    2022-04-25 05:17
  • avatar
    ขอลองนะ
    2022-04-24 07:44
  • avatar
    ใช้ดีคับ
    2022-04-17 04:08
  • avatar
    ใช้ดีค่ะ
    2022-04-14 07:50
  • avatar
    ดีมาก
    2022-04-11 06:39
  • avatar
    Bad
    2022-04-06 08:11